Thiết kế nội thất Văn Phòng
24 tiếng trong một ngày thì có tới 8 tiếng làm việc tại văn phòng, chiếm 1/3 tổng thời gian của bạn và trong thời buổi cạnh tranh hiện nay thì việc tăng ca, làm thêm ngoài giờ ... thế nên việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện nghi và phù hợp luôn là điểu mà các chủ doanh nghiệp quan tâm đầu tư, đó không phải là chi phí mà chính là đầu tư vào hiệu suất công việc của nhân viên giúp tăng hiệu suất công việc mang lại sự phát triển cho doanh nghiệp.
Bên cạnh đó Nói một cách khác, văn phòng làm việc còn phải thể hiện được phong cách và cá tính của doanh nghiệp, góp phần quan trọng giúp khách hàng và đối tác ghi nhớ sâu sắc thương hiệu của công ty
Thiết kế nội thất văn phòng không gian mở là xu hướng hiện đại
1. Báo giá thiết kế Nội Thất Văn Phòng
Phí thiết kế văn phòng hoặc thiết kế nội thất nói chung được tính theo công thức sau đây. Phí đơn giá thiết kế nội thất văn phòng của chúng tôi là 150.000đ/m2 ( thị trường chúng tôi tham khảo là 180.000đ ~ 250.000đ/m2 )
PHÍ THIẾT KẾ = DIỆN TÍCH X ĐƠN GIÁ
Ví dụ cụ thể như sau :
Quy trình nhận hợp đồng thiết kế của Nội Thất Đơn Giản gồm các bước sau:
- Bước 1: Gặp gỡ trao đổi tư vấn thiết kế và khảo sát mặt bằng
- Bước 2: Ký hợp đồng và đặt cọc phí thiết kế
- Bước 3: Thiết kế layout 2D và 3D ( Khách hàng có thể yêu cầu sửa đổi tối đa 3 lần)
- Bước 4: Bàn giao bản vẽ, xuất kích thước chi tiết vận liệu và hình ảnh render, kèm báo giá dự toán
- Bước 5: Hoàn tất hợp đồng và thanh toán
Miễn phí 50% phí thiết kế: Trong trườn hợp khách hàng đồng ý báo giá thi công nội thất theo thiết kế của chúng tôi, Nội Thất Đơn Giản sẽ giảm 50% phí thiết kế của dự án.
2. 5 Tiêu chí thiết kế văn phòng đẹp
Trong thiết kế nội thất văn phòng, chúng tôi luôn đưa ra các tiêu chí trong tư vấn thiết kế nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho chủ đầu tư, giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo không gian văn phòng theo đúng yêu cầu. Chúng tôi có 5 tiêu chí thiết kế sau đây
2.1. Tiêu chí về công năng
Tiêu chí về công năng sử dụng là tiêu chí quan trọng nhất mà chúng tôi đưa ra trong thiết kế văn phòng, một thiết kế đảm bảo tính công năng sẽ giúp hỗ trợ đăc lực cho công việc, hoạt động của công ty, doanh nghiệp được diễn ra thuận lợi tạo sự liên kết giữa các thành viên trong công ty, mang lại hiệu suất cao trong công việc đưa doanh nghiệp phát triển.
Tiêu chuẩn này đỏi hỏi nhà thiết kế phải có kinh nghiệm, khéo léo trong sắp xếp, bố trí và lựa chọn nội thất, am hiểu hoạt động của từng phòng ban, đặc thù kinh doanh của doanh nghiệp để có thể đưa ra được thiết kế văn phòng hợp lý nhất.
Văn phòng luôn phải đảm bảo tính công năng là tiêu chí quan trọng nhất
2.2. Tiêu chí về thẩm mỹ
Một văn phòng có tính thẩm mỹ là một văn phòng đẹp sẽ tạo thêm nguồn cảm hứng, tạo thêm sinh lực và năng lượng dồi dào cho mỗi nhân viên trong công ty, khơi dậy sự sáng tạo, niềm cảm hứng trong công việc của cả tập thể công ty.
Thẩm mỹ trong thiết kế văn phòng
Mỗi văn phòng đều có nét văn hóa riêng, thâm chí với các công ty lớn có nhiều thành viên thì mỗi phòng ban sẽ lại có một phong cách làm việc khác nhau, sự sôi nổi trong thiết kế tạo nên sự gắn kết các phòng ban, việc này đỏi hỏi kinh nghiệm và sự sáng tạo ở người thiết kế rất nhiều, sự tinh tế và hài hòa qua môi sản phẩm nội thất văn phòng.
2.3. Tiêu chí về sự thống nhất
Văn phòng chuyên nghiệp phải có được sự đồng nhất chuyên nghiệp, chúng tôi đề cao tính thống nhấ, tạo nên sự liên kết về không gian và kết cấu của hiện trạng tòa nhà văn phòng, hay chung cư hoặc là nhà phố làm văn phòng. Vị trí của Lãnh Đạo luôn được sắp xếp tại vị trí đẹp nhất, thoáng mát và liền kề với các phòng hành chính, kế toán tiếp đó là khu vực làm việc chung của nhân viên, điều này tạo thuận lợi cho việc quản lý và điều hành.
Tính thống nhất trong thiết kế văn phòng
Sự thống nhất trong concept thiết kế xuyên suốt sẽ tạo nên điểm nhấn riêng của văn phòng tạo nên sự nhận diện đồng nhất với hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.
2.4. Tiêu chí về tính riêng tư, độc lập
Bên cạnh tính thống nhất thì văn phòng đẹp và hiện đại cần đảm bảo sự riêng tư nhất định cho từng không gian phòng ban. Các dãy bàn thiết kế quy cách từ 1.2m cho không gian làm việc của một người, hoặc 1.4m tùy theo đặc thù công việc của từng cá nhân và từng công ty.
Tính riêng tư trong thiết kế văn phòng
Việc tận dụng các kệ trang trí làm vách ngăn để tạo không gian làm việc độc lập cho từng đội nhóm hoặc cá nhân vừa đảm bảo tính riêng tư, vưa thông thoáng theo phong cách thiết kế văn phòng không gian mở, giúp nhân viên thêm chỗ lưu trữ, trang trí văn phòng mà lại vừa đảm bảo tính riêng tư.
3.5. Tiêu chí về chi phí thi công
Ngân sách trong dự án thiết kế và thi công nội thất là điều rất cần thiết, với ngân sách của khách hàng chúng tôi luôn cố gắng tối ưu thiết kế để có thể đưa ra những loại vật liệu, kiểu cách thiết kế tối ưu nhất. Tránh trường hợp một thiết kế tuyệt đẹp với các vật liệu cao cấp nên chi phí khá cao, vượt mức ngân sách đầu tư của khách hàng. Vì vậy chúng tôi luôn hỏi quý khách hàng về ngân sách đầu tư cho văn phòng này là bao nhiêu để có thể tư vấn thiết kế và lựa chọn vật liệu cũng như mẫu nội thất hợp lý với ngân sách.
3. Danh mục thiết kế văn phòng
Một văn phòng hoàn chỉnh sẽ có rất nhiều khu vực, có những khu vực cần được thiết kế riêng với những phong cách khác nhau để đáp ứng công năng. Điển hình dưới đây là cá khu vực công năng trong danh mục của thiết kế văn phòng mà chúng tôi luôn quan tâm đến.
3.1. Khu vực lễ tân, tiếp khách
Khu lễ tân là bộ mặt của một doanh nghiệp, là nơi mỗi nhân viên đều đi ngang khi bắt đầu hay kết thúc ngày làm việc, là nơi mà khách hàng tới tiếp xúc lần đầu tiên, vì vậy thiết kế khu vực lễ tân cần phải được chú trọng. Trong khu vực lễ tân tùy theo diện tích của khu vực, cũng như hiện trạng mà sẽ có những bố trí nội thất nhiều hay ít. Tuy nhiên cơ bản khu vực này sẽ gồm các chi tiết sau đây
- Bàn lễ tân có thể 1 hoặc nhiều lễ tân tùy theo quy mô công ty
- Tường sau bàn lễ tân và Logo công ty, tên công ty
- Khu vực dành cho khách chờ ( Có thể là Sofa, bàn trà, hoặc ghế băng, ghế bar cao trực tiếp tại quầy ... )
- Hệ kệ trang trí trong khu vực là nơi tô điểm có thể để các cây trang trí hoặc sản phẩm mẫu của công ty
- Khu vực pha trà nước tự do hoặc quầy Pantry cho khách
Thiết kế khu vực lễ tân văn phòng
Trên đây là những danh mục cơ bản khu vực lễ tân, có thể sẽ có thêm hoặc bỏ bớt chi tiết tùy theo diện tích và nhu cầu, khu vực này cần theo hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty tạo ấn tượng cho khách hàng.
3.2. Khu vực làm việc nhân viên
Thiết kế khu vưc bàn làm việc của nhân viên sao cho đảm bảo công năng là rất cần thiết, Tùy theo doanh nghiệp mà sẽ có những thiết kế khác nhau, có những công ty cần nhiều không gian lưu trữ cho nhân viên, nhưng cũng có các văn phòng chỉ cần không gian bàn làm việc thoải mái là được, có những phòng ban cần sự riêng tư tuyệt đối, có những phòng ban cần không gian mở, nhân viên giao tiếp trực tiếp với nhau trong thời gian làm việc ( như phòng marketing ). Thiết kế phòng làm việc của nhân viên đáp ứng được về công năng, tính đồng nhất, thẩm mỹ là điều rất khó đòi hỏi người thiết kế phải am hiểu về hoạt động của doanh nghiệp và hơn hết nữa là văn hóa của doanh nghiệp để đưa ra được concept thiết kế phù hợp.
Thiết kế phòng làm việc nhân viên
Cơ bản bàn nhân viên như sau:
- Kích thước tiêu chuẩn bàn nhân viên 1.2mx60m hoặc lớn hơn 1.4mx60cm, 1.4mx70cm.
- Mỗi bàn thường có một tủ cá nhân cho từng nhân viên.
- Ghế làm việc nhân viên thường là ghế xoay để có thể thoải mái hơn.
- Hệ thống tủ kệ hồ sơ lưu trữ chung cho các bộ phận.
3.3. Phòng họp
Họp hành trong doanh nghiệp là điều không thể thiếu, dù công ty nhỏ hay lớn thì cũng sẽ cần một khu vực phòng họp hoặc bàn họp mở, mọi ý tưởng, chiến lược phát triển doanh nghiệp sẽ đều suất phát từ chiếc bàn này, các báo cáo, phân tích, họp giao ban... Thế nên nhu cầu là rất lớn, với các doanh nghiệp lớn mà chúng tôi từng làm việc thậm chí việc họp dày đặc đến mức các bộ phận phải book lịch phòng họp để có thể sử dụng. Phòng họp thường có.
Thiết kế phòng họp đơn giản hiện đại
- Bàn họp có thể là bàn lớn hoặc là nhiều bàn ghép lại có thể phối hợp linh động sắp xếp cho những nhu cầu họp hoặc đào tạo.
- Ghế phòng họp thường là ghế chân quỳ.
- Hệ thống tủ hồ sơ lưu trữ và khu vực trà nước cho người họp.
Thiết kế phòng họp cần chú trọng đến công năng cụ thể của doanh nghiệp, quy mô môi cuộc họp để xác định diện tích phòng họp, kích thước bàn họp cũng như quy mô bàn ghế sao cho phù hợp. Trong những năm gần đây chúng tôi làm việc với khách hàng, phòng họp khách hàng đều yêu cầu phong cách đơn giản và mở để các thành viên có thể dễ dàng trao đổi, tranh luận, thảo luận, thậm chí còn có cả các dụng củ giải trí trong phòng họp giúp họ giải tỏa trong những cuộc họp chiến lược xuyên suốt.
3.4. Phòng giám đốc, quản lý
Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn không gian mở trong đó giám đốc hay quản lý ngồi chung với nhân viên ở một khu vực nhất định gần nhân viên, Tuy nhiên đó là đối với những công ty công nghệ, khi mà giám đốc trực tiếp tham gia nhiều vào hoạt động của nhân viên, còn đối với các doanh nghiệp khác thì việc tách biệt phòng giám đốc hay quản lý luôn là sự lựa chọn tối ưu. Chúng tôi hiễu rõ những áp lực mà lãnh đạo công ty phải gánh vác thế nên phòng giám đốc chúng tôi luôn ưu tiện vị trí và sự thoải mái nhất giúp họ không chỉ làm việc mà cảm giác như ở nhà để luôn ở tâm trạng tốt nhất, tiêu chí riêng tư được chúng tôi áp dụng trong căn phòng này rất nhiều.
- Bàn giám đốc thường có kích thước lớn kết hợp với tủ, kiểu bàn chữ L hoặc kiểu chữ nhật
- Ghế giám đốc cần phải lớn và thoải mái nhất, có thể ngả lưng thư giãn nếu cần
- Kệ sách, lưu trữ trong bàn giám đốc
- Một vài chiếc ghế tiếp khách hoặc nhân viên tại bàn
- Bộ sofa và bàn trà trong phòng nếu diện tích phòng đủ lớn
Thiết kế phòng giám đốc
3.5. Phòng ăn, Relax của công ty
Đối với những văn phòng diện tích lớn hoặc nhiều tầng thì việc có một phòng relex hoặc phòng ăn cho nhân viên là rất cần thiết. Chúng tôi đã từng thi công cho nhiều công ty công nghệ họ đòi hỏi một không gian nghỉ ngơi, giải trí và ăn uống gần như chiếm một nử a không gian làm việc với bàn Bida, bàn bóng bàn, hay bón đá mini, Pantry pha chế. Nếu công ty có điều kiện về diện tích và ngân sách nên đầu tư khu vực này để có được hiệu suất và sự gắn bó nhất của nhân viên.
Khu relax cho nhân viên
Nếu bạn tìm hiểu thì google, facebook hay ở Việt Nam có Vinagame luôn chú trọng rất nhiều đến không gian này, thậm chí có cả phòng tậm gym và xông hơi cho nhân viên.
4. Xu hướng thiết kế văn phòng năm 2019
Văn phòng chueyen nghiệp không chỉ đẹp, thoải mái, năng động cho nhân viên mà việc bắt kịp những xu hướng thiết kế mới nhất trên thị trường cũng rất quan trọng. Dưới đây là 3 xu hướng thiết kế văn phòng được ưa chuộng năm 2019 các bạn có thể tham khảo cho văn phòng của mình nhé.
4.1. Văn phòng không gian mở
Phong cách thiết kế văn phòng khôn gian mở tiêu chí là luôn cần có sự tương tác, trao đổi giữa các cá nhân, và đội nhóm để đưa ra ý tưởng sáng tạo làm việc tốt nhất. Không gian mở giúp văn hóa doanh nghiệp hòa đồng hơn, thúc đẩy giao tiếp giữa các thành viên. Xu hướng này đang được rất nhiều các công ty áp dụng trong phong cách nội thất hiện đại, đặc biệt là các công ty công nghệ, các công ty làm về sáng tạo, công ty thiết kế, công ty marketing... và thậm chí các công ty về sản xuất cũng đang áp ụng phong cách thiết kế này.
Thiết kế văn phòng không gian mở
Việc thiết kế văn phòng không gian mở giúp không gian trở nên rộng hơn, giảm chi phí tránh sự xuấ hiện của các vách ngăn tù túng, diện tích sử dụng được cơi nới, mở rộng, thay vào đó là những hệ kệ trang trí thông thoáng hơn rất nhiều
4.2. Văn phòng không gian xanh
Song song với không gian mở đó là không gian xanh, không gian xanh và mở là sự kết hợp giao thoa với nhau trong thiết kế. Cây xanh luôn là một cái gì đó tràn đầy năng lượng và sức sống, bổ sung oxi trong văn phòng giúp nhân viên hăng hái hơn.
Thiết kế văn phòng không gian xanh
4.3. Văn phòng đa năng và vui nhộn nhiều màu sắc
Phong cách thiết kế kích thích sự sáng tạo của nhân viên, nhiều màu sắc kích kích tinh thần trong công việc, bạn có thể thấy văn phòng của google không chỗ nào là không có màu sác và các hình ảnh trang trí, các bức tranh canvas các câu nói hay, câu nói nổi tiếng hay hình của các vĩ nhân. Về tính đa năng như các bàn xếp gọn, bàn có thể biến hóa từ bàn ngồi sang bàn đứng ( bàn tăng giảm chiều cao ) hoặc chiếc bàn họp có thể biến thành cái bảng để đào tạo , ghế họp có thể biến thành ghế học ...
Văn phòng nhiều màu sắc
5. Thiết kế nội thất văn phòng theo diện tích
Diện tích càng nhỏ sẽ càng khó trong thiết kế, vì vậy kiến trúc sư luôn phải có giải pháp cho từng diện tích và nhu cầu sử dụng khác nhau của doanh nghiệp
5.1. Thiết kế nội thất văn phòng diện tích nhỏ
Với tình hình vật giá leo thang, giá thuê văn phòng ở HCM hay ở HN ngày càng trở nên đắt đỏ, nhiều công ty lựa chọn thuê một hoặc vài mặt sàn trong tòa nhà để làm không gian làm việc, thậm chí chung cư cũng có thể biến thành văn phòng ( officetel hiện tại ) hoặc là nhà phố nhỏ cũng đa phần các công ty nhỏ lựa chọn thuê bởi sự tiện lợi. Vì vậy việc thiết kế sử dụng kính cường lực kết hợp decal mờ để tăng diện tích sử dụng và để thoáng hơn chuyên nghiệp hơn là lựa chọn tối ưu khi thiết kế văn phòng nhỏ.
Thiết kế văn phòng diện tích nhỏ
Việc lựa chọn bàn văn phòng chân sắt mặt gỗ trong không gian nhỏ là lựa chọn tối ưu nhất giúp tiết kiệm diện tích đi lại và lưu trữ, cho không gian văn phòng tốt hơn, các vị trí tường là vị trí tối ưu nhất để bố trí tủ hồ sơ, tủ tài liệu cho từng phòng ban
5.2 Thiết kế nội thất văn phòn diện tích lớn
Văn phòng có diện tích lớn mang đến sự thông thoán, rộng rãi trong không gian. Tuy nhiên việc bố trí các phòng ban thành nhiều khu vực riêng rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo tính thống nhất, liên kết chặt chẽ là đòi hỏi với các KTS trong lên layout thiết kế văn phòng.
Như đã nêu trong danh mục thiết kế văn phòng ở trên: khu vực lễ tân, khu vưc làm việc nhân viên, phòng quản lý, phòng giám đốc, phòng họp ... phải được bố trí hợp lý, các nhân viên có thể trao đổi kết nối với nhau nhanh nhất, quản lý có thể yêu cầu và quản lý dễ dàng nhất.
Ưu tiên hàng đầu trong thiết kế luôn là ở không gian làm việc của nhân viên, nơi cần nhất sự thoải mái để có thể mang lại hiệu suất cao, tiếp đó là khu vực lễ tân cần thể hiện nhận diện doanh nghiệp, phòng họp và phòng giám đốc cũng cần chú ý chi tiết trong thiết kế.
Thiết kế văn phòng diện tích lớn
6. Thiết kế nội thất văn phòng theo vị trí văn phòng
Với tốc độ phát triển doanh nghiệp hiện nay tại Việt Nam, các doanh nghiệp vừa và nhỏ mở ra mỗi ngày nên nhu cầu mặt bằng làm văn phòng ngày càng tăng, các doanh nghiệp mới hoặc nhỏ thì chưa đủ điều kiện thuê văn phòng trong tòa nhà hay các mặt bằng diện tích lớn nên thường tận dụng mặt bằng nhà phố, chung cư để làm văn phòng. Nhất là đối với nhà phố do đặc thù căn nhà là nhà để ở hoặc kinh doanh buôn bán chứ không phải để làm văn phòng, việc cải tạo toàn bộ kết cấu lại tốn nhiều chi phí do nhiều khi chỉ thuê được 2 năm nên việc thiết kế đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm của Kiến Trúc sư sao cho không gian hài hòa, nhà phố nhưng vẫn có thể trở thành văn phòng chuyên nghiệp
6.1. Thiết kế nội thất văn phòng nhà phố
Do kết cấu bố trí không phải công năng làm văn phòng, cải tạo lại thì tốn quá nhiều chi phí như nêu trên, nên việc thiết kế tận dụng hiện trạng có sẵn là yêu cầu phổ biến.
Đầu tiên phải chú ý đến trong thiết kế văn phòng nhà phố đó là cầu thang ... đây là vị trí khó chịu nhất trong căn nhà khi thiết kế, chi cách không gian làm cho không gian trở nên tù túng thế nên việc tận dụng vách ngăn trang trí, che chắn cầu thang ngăn cách với khu vực lễ tân là điều cần thiết, chừa lại lối đi xuống phía sau và lên lầu là phòng làm việc hoặc phòng làm việc phía sau. việc sơn sưa lại không gian hoặc làm thệ các hệ kệ quanh tường cũng giúp không gian trở nên đẹp hơn không còn cảm giác vào căn nhà phố mà là một văn phòng thực thụ.
Thiết kế văn phòng từ nhà phố
Làm lại hệ trần và bổ sung thêm giá kệ và bàn ghế khu vực dưới lễ tân và bảng hiệu bên ngoài giúp thay đổi công năng từ nhà phố sang trở thành một toàn nhà văn phòng với đầy đủ chức năng
6.2 Thiết kế văn phòng trong chung cư
Pháp luật Việt Nam không cho phép đặt trụ sở trong chung cư, tuy nhiên không cấm việc văn phòng làm việc và giao dịch tại chung cư, ở chung cư khá an toàn, chi phí thuê lại rẻ, ít chi phí decor nên nhiều công ty nhỏ đặc biệt là các công ty công nghệ lựa chọn làm nơi mở văn phòng làm việc.
Việc đầu tiên trong thiết kế là ngăn cách khu vực phòng bếp và tận dụng tối đa khu vực phòng khách làm không gian làm việc còn phòng ngủ có thể làm phòng quản lý hoặc phòng họp riêng.
Thiết kế văn phòng trong chung cư
Thiết kế cũng cần chú ý đén hệ thống điện có sẵn của căn hộ, tránh làm các sản phẩm treo tường quá nhiều, nên dùng hệ đứng vì các chung cư khá khó khăn trong việc đục khoét phải xin phép rất phiền hà.
6.3. Thiết kế văn phòng trong tòa nhà
Thiết kế văn phòng trong tòa nhà cần chú ý đến việc thiết kế hệ thống ME của tòa nhà trước khi lên thiết kế để đảm bảo việc thi công thuận lợi sau này. Việc tận dụng kính để phân chia phòng ban trong không gian tòa nhà là lựa chọn tối ưu giúp không gian thông thoán hơn, bên cạnh đó kiến trúc sư cũng cần chu ý đến nền toàn nhà và bố cục thiết kế đồ nội thất lắp ráp với quy cách sao cho có thể dễ dàng vận chuyển và thi công, vì nếu văn phòng ở tầng 20 mà không vận chuyển bằng thang máy được thì sẽ rất nhọc công đấy.
Các tòa nhà cho thuê văn phòng thường có diện tích lớn và thông thoáng, chướng ngại duy nhất trong thiết kế là các cột nhà rất lớn thế nên cần biết cách tận dụng và phân chia hợp lý.
Thiết kế nội thất văn phòng trong tòa nhà
7. KẾT LUẬN
Thiết kế văn phòng dù quy mô lớn hay nhỏ, dù là tòa nhà hay nhà phố đều cần có kiến thức và kỹ năng nhất định bên cạnh khả năng vẽ kiến trúc, nên việc tính phí thiết kế là điều xứng đáng. Chúng tôi miễn phí 50% phí thiết kế cho các dự án mà chúng tôi báo giá thi công cho khách hàng.
Bên cạnh đó nếu quý khách hàng đã có thiết kế hoặc muốn lựa chọn các sản phẩm có sẵn của chúng tôi để bố trí cho không gian văn phòng của mình thì có thể tham khảo hơn 300 mẫu bàn ghế của chúng tôi Tại Đây
Cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm và tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Nội thất Đơn Giản
8. Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng uy tín tại TP HCM
Có rất nhiều doanh nghiệp thiết kế nội thất văn phòng tại TP Hồ Chí Minh, tuy nhiên điểm mạnh của Nội Thất Đơn Giản bên cạnh kinh nghiệm 6 năm trong lãnh vực thiết kế và thi công nội thất văn phòng, chúng tôi còn là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm nội thất văn phòng và đang phân phối trực tiếp tới khách hàng qua nhiều thương hiệu như
- HomeOffice với các sản phẩm nội thất văn phòng từ gỗ cao su ghép, gỗ thông, gỗ tràm ghép và gỗ Me Tây
- Bamboofurni với các sản phẩm nội thất văn phòng từ gỗ tre ép
- Nội Thất Đơn Giản với các sản phẩm nội thất văn phòng từ gỗ MDF, MFC hay HDF an Cường
- Chanbanvanphong.com.vn là nơi chúng tôi chuyên cung cấp chấn sắt cho bàn văn phòng
Với lợi thế là xưởng sản xuất trực tiếp hầu như tất cả các sản phẩm nội thất văn phòng với đủ các chủng loại vật liệu chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp đầy đủ các sản phẩm trực tiếp từ nơi sản xuất đến khách hàng với chi phí hợp lý nhất.
Cùng với uy tín trong thiết kế và sản xuất nội thất văn phòng qua nhiều năm, chúng tôi có mối quan hệ chiến lược với nhiều nhà cung cấp lớn trong ngành khắp cả nước, đảm bảo cung cấp được mọi yêu cầu của quý khách hàng với giá trực tiếp từ nhà cung cấp với chính sách đại lý Cấp 1
Cùng với đội ngũ hơn 50 nhân viên khâu sản xuất và gia công chúng tôi cung cấp sản phẩm của mình khắp cả nước và thậm chí xuất khẩu một số mặt hàng sang thị trường nước ngoài.
Nội Thất Đơn Giản rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng và đem đến cho quý khách sự hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT ĐƠN GIẢN
Văn phòng: 206/40 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình TP HCM
Hotline: 0939 448 124 Email: duyvu@noithatdongian.com.vn