Chính sách bảo hành & đổi trả
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành cho các sản phẩm nội thất của NỘI THẤT ĐƠN GIẢN là 12 tháng. Để biết thêm thông tin về bảo hành, vui lòng liên hệ với bất kỳ cửa hàng nào của NỘI THẤT ĐƠN GIẢN hoặc đường dây nóng chăm sóc khách hàng.
Điều kiện bảo hành
NỘI THẤT ĐƠN GIẢN sẽ căn cứ vào THÔNG TIN ĐẶT HÀNG của quý khách (không cần tới phiếu thanh toán) để thực hiện quy trình bảo hành. Thông tin đặt hàng sẽ được lưu trên hệ thống website của chúng tôi. Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày quý khách nhận được sản phẩm. Lưu ý: Quý khách cần điền đầy đủ thông tin ít nhất là SĐT hoặc Email để đảm bảo lợi ích của mình. Xem hướng dẫn đặt hàng nội thất trên website noithatdongian.com.vn.
NỘI THẤT ĐƠN GIẢN quy định cách bảo hành theo các cách như sau: Sửa chữa; Thay thế hoặc Hoàn trả sản phẩm.
Quy trình bảo hành
NỘI THẤT ĐƠN GIẢN kiểm tra các sản phẩm để xác định trường hợp được áp dụng dịch vụ bảo hành. NỘI THẤT ĐƠN GIẢN sửa chữa sản phẩm bị lỗi, thay thế bằng một sản phẩm tương tự/tương đương hoặc hoàn lại tiền cho quý khách. Nếu sản phẩm không còn được bày bán, NỘI THẤT ĐƠN GIẢN sẽ đề xuất một sản phẩm thay thế phù hợp. Khi sản phẩm được bảo hành, NỘI THẤT ĐƠN GIẢN chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng. Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa sẽ thuộc quyền sở hữu của NỘI THẤT ĐƠN GIẢN.
Phạm vi bảo hành
Bảo hành chỉ được áp dụng với sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi nguyên vật liệu. Bảo hành không áp dụng cho bất kỳ thiệt hại nào gây ra sau khi khách mua hàng, hoặc các hư hỏng khác do sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức, vệ sinh sản phẩm bằng các vật liệu hoặc phương pháp không đúng cách (ví dụ: Ván veneer bị lau bằng khăn quá ẩm ướt) hay các sản phẩm sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao.
Bảo hành cũng không áp dụng cho các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian...), các vết cắt, vết xước, thiệt hại do va chạm hoặc tai nạn gây ra. Ngoài ra, bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm thuộc khu vực giảm giá, nội thất giảm giá trên 10%.
QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ & HỦY ĐƠN HÀNG
Qui định đổi, trả và hủy đơn hàng
NỘI THẤT ĐƠN GIẢN chấp nhận đổi trả sản phẩm ngay tại thời điểm giao hàng. Nếu sau đó quý khách muốn đổi trả, vui lòng trả phí giao hàng cho các sản phẩm gửi trả về NỘI THẤT ĐƠN GIẢN. Xem Phí đổi trả.
Quý khách được hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã thực hiện thanh toán đơn hàng. Quý khách vui lòng cung cấp thêm Biên lai gốc/Hóa đơn đỏ mua hàng và Phiếu Giao hàng.
Quý khách phải thanh toán toàn bộ phí giao hàng cho việc hủy đơn hàng muộn. Việc hủy đơn hàng phải được thông báo cho NỘI THẤT ĐƠN GIẢN tối thiểu trước 24 giờ giao hàng theo lịch trình cho các điểm đến tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội và trước 48 giờ đối với các tỉnh khác. Xem mục Phí đổi trả.
Nếu quý khách không hài lòng về hàng hóa đã mua, quý khách có thể trả lại hàng hóa tại cửa hàng của chúng tôi trong vòng 3 ngày kèm theo Biên lai mua hàng và Phiếu Giao hàng.
Điều kiện đổi trả được áp dụng như sau
- Hàng hóa phải ở trong tình trạng chưa được sử dụng hoặc không bị hư hại.
- Hàng hóa trả lại phải nguyên đai nguyên kiện kèm theo các Biên lai mua hàng (hoặc Hóa đơn đỏ) và Phiếu Giao hàng.
- Quý khách phải mang hàng hóa đến trả tại cửa hàng đã mua hàng. Nếu Quý khách yêu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển của NỘI THẤT ĐƠN GIẢN, đề nghị xem quy định tại Mục Phí đổi trả.
- NỘI THẤT ĐƠN GIẢN sẽ không áp dụng việc đổi và trả hàng đối với các sản phẩm trong Chương trình GIẢM GIÁ và KHUYẾN MẠI.
Với các sản phẩm được mua bằng Phiếu Mua hàng (voucher), NỘI THẤT ĐƠN GIẢN chỉ áp dụng chính sách đổi sang sản phẩm khác, không hoàn tiền mặt.
Phí đổi trả
NỘI THẤT ĐƠN GIẢN sử dụng dịch vu giao hàng bằng bên thứ 3 cho đơn hàng của quý khách. Nếu quý khách muốn dử dụng dịch vụ giao hàng của UMA cho việc đổi/trả hoặc hủy đơn hàng. Phí giao hàng dựa trên qui định của Bưu điện Viettel sẽ được áp dụng.
QUY ĐỊNH GIỮ HÀNG
NỘI THẤT ĐƠN GIẢN giữ hàng miễn phí cho quý khách trong vòng 30 ngày với điều kiện quý khách thanh toán trước 100% giá trị hàng hóa. Sau 30 ngày này, NỘI THẤT ĐƠN GIẢN tính phí lưu kho 5% đối với mỗi tuần lưu kho. Nếu sau 2 tháng mà quý khách vẫn không lấy hàng, hàng đặt sẽ được chúng tôi hủy và NỘI THẤT ĐƠN GIẢN chỉ hoàn lại 70% giá trị hàng hóa.